• (Android/iOS) Toy Blast વધુ રત્નો હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Blast ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Blast IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ રત્નો હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Toy Blast 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    શરૂઆતમાં તે સરસ હતું પરંતુ હું 1200 ના સ્તર પર છું તે મને એક સમસ્યા આપવાનું શરૂ કરે છે જ્યાં પણ હું રમવા માંગું છું તે મુખ્ય મેનૂ પર પાછું જાય છે

    ફેસબુક સાથેનું જોડાણ મારી બધી પ્રગતિ ગુમાવી બેસે છે..

    મજા મજા! કેટલાક સ્તરો પર હું થોડા દિવસો માટે અટકી જઈશ પરંતુ હું ક્યારેય હાર માનતો નથી. મને મક્કમ રહેવાનું શીખવે છે.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :